Chính sách đổi trả hàng

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG – CHÍNH SÁCH HOÀN PHÍ

Chính sách đổi trả hàng tại ALo Print chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Thông báo cho nhân viên ngay khi nhận hàng về sự cố.
  • Sản phẩm áp dụng chính sách đổi trả hàng.
  • Sản phẩm chưa được sử dụng ( còn nguyên tem nhãn)
  • Sự cố sản phẩm thuộc về đơn vị vận chuyển hoặc nhà cung cấp.
  • Đối với các trường hợp đã thanh toán trước, chính sách hoàn tiền được thực hiện trong vòng 5 ngày sau khi chúng tôi nhận được đơn hàng được hoàn trả.
  • Chúng tôi không chấp nhận trả lại tiền cho các đơn hàng không bị hỏng hoặc lỗi không thuộc về nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển.
  • Nhà cung cấp sẽ chi trả chi phí vận chuyển cho đơn hàng hoàn trả nếu do lỗi của nhà cung cấp hoặc đơn vị vận chuyển.

 

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NHẬN HÀNG

Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị hỏng hóc do vận chuyển hoặc lỗi nsx, nhận hàng khi sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Thông tin sản phẩm nhận được không đúng với thông tin đã chốt với nhân viên tư vấn hoặc đúng với thông tin trên website Alo Print.
  • Trường hợp khách hàng có khiếu nại trước và sau khi nhận sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline: 0337.572.493 hoặc 08888.29.373  để được giải quyết theo chính sách Đổi & Trả hàng.

 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

B1: Khách hàng liên hệ đường Hotline để cung cấp thông tin và được hướng dẫn cụ thể.

  • 0337.572.493 (Mr. Vương – Phone/Zalo)
  • 08888.29.373 (Mr. Thiên – Phone/Zalo)

B2: AloPrinting sẽ cử đơn vị vận chuyển hoặc người giao hàng đến thu nhận lại sản phẩm và trả lại nhà cung cấp.

B3: Nhân viên Alo Print sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm sau đó thông báo và hoàn trả lại chi phí nếu sản phẩm đúng như lỗi mô tả. Chi phí hoàn trả thuộc chính sách hoàn phí bên trên.

4.9/5 - (1361 bình chọn)